Animoca Brands Hợp Tác Với Ubisoft Để Đẩy Mạnh Web3 Gaming Với Mocaverse

Trinh JC
22/11/20233 phút

Hợp tác giữa Mocaverse và Champions Tactics

Tập đoàn công nghệ Web3 hàng đầu Animoca Brands đã công bố vào ngày 21/11 rằng họ sẽ hợp tác với “Phòng thí nghiệm Đổi mới Chiến lược (Strategic Innovation Lab)” của nhà phát triển trò chơi hàng đầu Ubisoft để hỗ trợ cập nhật các game Web3 của Ubisoft thông qua Mocaverse.

Cụ thể Animoca Brands sẽ hỗ trợ các dự án Web3 của “Phòng thí nghiệm Đổi mới Chiến lược” bao gồm trò chơi Web3 mới của Ubisoft “Champions TacticsTM Grimoria Chronicles ( gọi tắt là Champions Tactics)” và tích hợp chúng vào “Chương trình thưởng điểm cho người chơi Web3 thường xuyên (Web3 Frequent Player Program)” của Mocaverse.

Mocaverse là bộ sưu tập NFT cho các thành viên ở trong hệ sinh thái Animoca Brands, cung cấp 8.888 hình ảnh NFT PFP “Moca”. Họ cũng xây dựng các lớp giao thức để người dùng có thể trải nghiệm siêu vũ trụ có thể kết nối và tương tác với nhau thông qua mạng lưới hơn 400 công ty trong danh mục đầu tư của Animoca Brands.

Những người sở hữu “Moca ID”, có thể truy cập vào chương trình thưởng điểm thành viên thông qua Chương trình thưởng điểm cho người chơi Web3 thường xuyên.

Với thỏa thuận hợp tác với Ubisoft lần này, người chơi Champions Tactics cũng có thể tham gia chương trình thưởng điểm thành viên của Mocaverse tăng cường sự trải nghiệm của mình trên Web3 với metaverse đa vũ trụ trong hệ sinh thái Animoca Brands.

Trò chơi Web3 mới của Ubisoft

Ubisoft đã tập trung vào việc phát triển các trò chơi Web3 và sắp ra mắt trò chơi chiến thuật RPG PVP “Champions Tactics”.

Trước khi Champions Tactics được phát hành, tuần trước Ubisoft đã công bố kế hoạch phát hành các nhân vật NFT “Warlords PFP” có thể sử dụng trong trò chơi và phân phối một số nhân vật miễn phí cho một số người dùng.

Email Của Bạn

Sao Chép Liên Kết

Đang đọc

Animoca Brands Hợp Tác Với Ubisoft Để Đẩy Mạnh Web3 Gaming Với Mocaverse

Animoca Brands Hợp Tác Với Ubisoft Để Đẩy Mạnh Web3 Gaming Với Mocaverse