Cẩm nang chơi DEX - Tổng hợp Tools hữu ích để săn hàng trên DEX

The Witcher
27/11/20233 phút

Dex là một mảnh đất màu mỡ luôn chứa đựng những kèo XXX, song song đó, cực kỳ nhiều rủi ro kèm theo. Dù bạn là người mới hay cũ, các Tools/công cụ sau đây là không thể thiếu.

1. Công cụ Trading

Dexscreener, Dextools, GeckoTerminal, Dexguru: Xem chart theo thời gian thực, check giao dịch, kiểm tra thanh khoản, tìm cá voi/cá mập. Đây là bộ cung cụ cơ bản nhất nhưng nếu anh em thành thạo sẽ là một kỹ năng rất mạnh. Đa số hunter tìm được Gem xx ở đây từ chiến lược hunt của họ.

Công cụ Dexscreener
Công cụ Dexscreener

Ví dụ: ae có thể tạo các bộ lọc trên Dexscreener theo từng khung giờ để đảm bảo mình biết đến token tiềm năng đó sớm nhất có thể. Tùy vào kinh nghiệm mà mỗi người sẽ set up các thông số sẽ khác nhau.

2. Công cụ bảo mật:

  • Unrekt, Revoke.cash: Revoke token - thu hồi quyền truy cập vào ví ae của các Smart Contract để hạn chế rủi ro bị hack ví, mất tài sản.
  • Scam Sniffer, CyberScope, Tokensniffer, De.Fi, Honeypot: Check Audit Contract dự án để phát hiện rủi ro, lỗ hổng của Smart Contract. Về cơ bản, anh em nên đọc kỹ từng mục để hiểu về rủi ro mà mình sẽ phải đối mặt.

3. Công cụ quản lý và theo dõi ví

Zerion, Debank: 2 công cụ quản lý ví và tracking ví tốt nhất hiện nay, cho phép anh em quản lý danh mục đầu tư của bản thân + track hoạt động, hiệu suất đầu tư của 1 địa chỉ ví bất kỳ. Cực kỳ hữu ích cho ae muốn tìm và đánh theo "smart money".

Giao diện track ví của Zerion
Giao diện track ví của Zerion

4. Công cụ phân tích dữ liệu

  • Bubblemaps: cho phép anh em dễ dàng nhìn thấy mối quan hệ và sự phụ thuộc giữa các holder nắm giữ token, giúp đưa ra kết luận rằng token này có đang bị thao túng/quan tâm lớn bởi 1 nhóm người nào đó không.
  • Defillama: công cụ quen thuộc đối với mọi nhà đầu tư, với khoản Dex thì Defillama giúp người dùng tìm ra các dự án gem DeFi tốt trên các hệ.

5. Telegram Bots

  • EtherDrops Bot: sau khi tìm được "smart money" phù hợp với lối chơi của bản thân, anh em có thể sài EtherDrops Bot để nhận thông báo mỗi khi địa chỉ ví trên có bất kỳ hoạt động nào.
  • Maestro Wallet Bot: Bot đa năng trong hỗ trợ giao dịch, cảnh báo, bảo mật.

6. Một số công cụ khác

  • Chainlist: Add các hệ vào Ví một cách dễ dàng và nhanh chóng
  • Blocknative: Check tình trạng mạng Ethereum, Polygon để set up gas fee hiệu quả
  • Cointool: là một siêu công cụ cực kỳ mạnh mẽ, cung cấp hầu hết các tính năng cần thiết cho người dùng chơi Dex trên hầu hết các Chain.

Kết luận

Trên đây là một số công cụ cơ bản mà anh em muốn săn hàng trên Dex tiếp cận đầu tiên. Nếu thấy đây là dạng bài viết hữu ích, hãy để lại một bình luận để Coinwiki tiếp tục ra các số nâng cao hơn về Tools/công cụ nhé!

Tham gia thảo luận về những vấn đề NÓNG HỔI nhất của thị trường, săn Gem thay đổi vị thế cùng các admin giàu KINH NHIỆM tại nhóm CoinWiki các bạn nhé!!!

Email Của Bạn

Sao Chép Liên Kết

Đang đọc

Cẩm nang chơi DEX - Tổng hợp Tools hữu ích để săn hàng trên DEX

Cẩm nang chơi DEX - Tổng hợp Tools hữu ích để săn hàng trên DEX