LayerZero Labs sẽ ra mắt mã thông báo gốc vào nửa đầu 2024

Hank
08/12/20233 phút

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain có trụ sở tại Vancouver, LayerZero Labs sắp ra mắt mã thông báo gốc vào nửa đầu năm 2024.

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), công ty lưu ý rằng họ đã nghe thấy những suy đoán của cộng đồng tiền điện tử về việc thiếu thông tin liên lạc về việc ra mắt mã thông báo.

Đầu năm nay, LayerZero Labs đã huy động được 120 triệu đô la trong vòng tài trợ Series B để mở rộng các nỗ lực nhắn tin xuyên chuỗi của mình. Vòng tài trợ đã chứng kiến một số nhà đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử nổi tiếng bao gồm Andreessen Horowitz (a16z), Sequoia Capital, Circle Ventures và OKX Ventures.

Nền tảng LayerZero cho phép các nhà phát triển tạo dự án trên nhiều chuỗi khối mà không cần bất kỳ trung gian nào để xử lý các tương tác chuỗi chéo. Nền tảng này kết nối hơn 30 chuỗi khối mạng chính bao gồm Solana, Aptos và Máy ảo không phải Ethereum (EVM).

Trong một blog riêng, LayerZero lưu ý rằng họ đã phân bổ 3 triệu USD token $ZRO cho nhóm phân phối cho cộng đồng. Trong đợt airdrop token sắp tới, những địa chỉ người dùng có hơn 10 giao dịch trên mạng chính Ethereum trong năm nay sẽ đủ điều kiện nhận tiền.

Suy đoán giá mã thông báo $ZRO cho thấy rằng nó hiện có sẵn trong vòng bán hàng tư nhân trong phạm vi từ 2,35 đến 4,50 USD cho mỗi mã thông báo. Nếu dự đoán này đúng, ngay cả một lượng nhỏ mã thông báo airdrop cũng sẽ có giá trị hơn.

Nhóm vào tháng 9 đã đưa ra gợi ý về mã GitHub của mình rằng mã thông báo có thể sẽ được tung ra trong tương lai.

Nguồn: Github của LayerZero
Nguồn: Github của LayerZero

LayerZero củng cố Stargate, cho phép chuyển tài sản tiền mã hóa giữa các chuỗi khác nhau. Đây cũng là ứng dụng phi tập trung (dApp) lớn nhất sử dụng công nghệ cùa Layer Zero xét về TVL ở mức hơn 400 triệu USD.

Email Của Bạn

Sao Chép Liên Kết

Đang đọc

LayerZero Labs sẽ ra mắt mã thông báo gốc vào nửa đầu 2024

LayerZero Labs sẽ ra mắt mã thông báo gốc vào nửa đầu 2024