Merit Circle DAO hợp tác với Immutable để phát triển Web3 Gaming

Hank
07/12/20233 phút

Merit Circle DAO và Immutable đã công bố quan hệ đối tác chiến lược để phát triển hệ sinh thái Web3 gaming , nhấn mạnh vào công nghệ blockchain và quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số.Sự hợp tác này bao gồm việc ra mắt mạng lưới con chơi game của Merit Circle, Beam, trên zkEVM của Immutable , một giải pháp mở rộng quy mô được cung cấp bởi Polygon. Động thái này mở rộng phạm vi tiếp cận của Beam vượt ra ngoài tính độc quyền trước đây của nó đối với mạng Avalanche. Sự hợp tác này dự kiến sẽ thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng trong trò chơi web3, mang lại trải nghiệm nâng cao cho cả nhà phát triển và người chơi.James Ferguson, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Immutable cho biết: “Liên minh chiến lược này với Merit Circle DAO và cam kết từ Beam hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là mang lại quyền sở hữu kỹ thuật số cho mọi game thủ trên thế giới”. “Hệ sinh thái mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến của Immutable kết hợp với chuyên môn chơi trò chơi web3 của Merit Circle cho phép chúng tôi làm phong phú thêm trải nghiệm chơi trò chơi cho hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.”

Merit Circle DAO hợp tác với Immutable

Mạng Beam của Merit Circle DAO, một phần không thể thiếu trong mối quan hệ hợp tác này, là một môi trường chơi game đa chuỗi, mã nguồn mở. Việc tích hợp với zkEVM của Immutable giúp Beam đi đầu trong đổi mới công nghệ trong lĩnh vực trò chơi.

“Tại Merit Circle DAO, chúng tôi muốn Beam – hệ sinh thái trò chơi của chúng tôi – có mặt ở bất cứ nơi nào có trò chơi, người chơi và nhà phát triển. Marco van den Heuvel, CGO và đồng sáng lập của Merit Circle cho biết, sự hợp tác này với Immutable và Polygon Labs thể hiện một bước nhảy vọt lớn hướng tới tầm nhìn đó.“Các ứng dụng thân thiện với người dùng của chúng tôi, kết hợp với zkEVM của Immutable, được cung cấp bởi Polygon, sẽ trở thành một phần quan trọng của trò chơi ghép hình trong tương lai rất gần. Đơn giản là chúng tôi nóng lòng muốn khám phá những gì tiếp theo,” van den Heuvel nói.

Immutable chính thức ra mắt mạng thử nghiệm zkEVM

Theo thông báo mới nhất , Immutable vừa chính thức ra mắt Testnet zkEVM của Immutable. Cung cấp khả năng tương thích Ethereum, các tính năng chính của testnet bao gồm di chuyển liền mạch các hợp đồng thông minh hiện có và bảo mật nâng cao, bên cạnh chi phí thấp và khả năng mở rộng cao.

Nguồn: Immutable
Nguồn: Immutable

Một số studio trò chơi và đối tác thị trường của Immutable đã bắt đầu chuyển sang zkEVM Immutable, với các trò chơi bao gồm MetalCore, Shardbound và Infinite Victory cũng như các đối tác hệ sinh thái như AQUA Marketplace và GameStop .

Trong thời gian chờ đợi, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ Immutable X, dịch vụ có sẵn trước đây với “không phí gas, giao dịch tức thì và cơ chế chơi trò chơi hợp lý”.

Email Của Bạn

Sao Chép Liên Kết

Đang đọc

Merit Circle DAO hợp tác với Immutable để phát triển Web3 Gaming

Merit Circle DAO hợp tác với Immutable để phát triển Web3 Gaming