TỔNG HỢP TIN TỨC CRYPTO NGÀY 06/12

The Witcher
06/12/20233 phút

XAI của Elon Musk chuẩn bị bán 1 tỷ $ chứng khoán 

XAI đã nộp Mẫu D của SEC để cho phép họ tham gia vào việc bán chứng khoán riêng lẻ mà không cần đăng ký. Biểu mẫu này được sử dụng để tuân thủ Quy định D của Đạo luật Chứng khoán năm 1933, quy định các trường hợp miễn trừ đối với các quy tắc tiêu chuẩn. Trên mẫu đơn, Musk được liệt kê là giám đốc điều hành và giám đốc của doanh nghiệp.

The xAI Form D - một bản kê khai mà công ty phải nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để thông báo về việc bán chứng khoán mà không cần đăng ký chúng, cho thấy, chứng khoán sẽ được bán cho các nhà đầu tư có chứng chỉ, với các hạn chế về việc bán lại theo quy định Rule 506(b). Công ty đã bán được $134.7 triệu chứng khoán như vậy, với giao dịch đầu tiên diễn ra vào ngày 29 tháng 11. Mục đích của công ty là huy động $1 tỷ.

SEC trì hoãn quyết định về Spot Ethereum ETF của Grayscale

Theo hồ sơ mới nhất của SEC , ủy ban hiện đã chỉ định ngày 25 tháng 1 năm 2024 là thời hạn mới để thay thế ngày đến hạn trước đó là ngày 11 tháng 12 năm 2023. Hồ sơ nêu rõ rằng việc hoãn lại này là để có thời gian dài hơn để xem xét toàn diện. về sự thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề mà nó đòi hỏi. 

Trong lời giải thích của họ, SEC viết: “Ủy ban thấy phù hợp khi chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để thực hiện hành động đối với thay đổi quy tắc được đề xuất để có đủ thời gian xem xét thay đổi quy tắc được đề xuất và các vấn đề được nêu trong đó”. Đến ngày 25 tháng 1, SEC “Ủy ban sẽ phê duyệt hoặc từ chối hoặc tiến hành các thủ tục tố tụng để xác định xem có nên từ chối” ứng dụng Spot Ethereum ETF được đề xuất của Grayscale hay không.

Bản demo phòng thu đầu tiên của Michael Jackson sẽ được phát hành trên blockchain

Bản thu âm phòng thu đầu tiên của Michael Jackson thời trẻ, được giữ bí mật trong suốt hơn 5 thập kỷ qua, sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 12 dưới dạng “đĩa vinyl kỹ thuật số” thông qua nền tảng dựa trên công nghệ blockchain. 

Bài hát có tựa đề “Big Boy (One-Derful Version)” sẽ được xuất bản kỹ thuật số thông qua nền tảng âm nhạc blockchain Anotherblock, sẽ có sẵn trong 48 giờ ở cả phiên bản mở và phiên bản giới hạn. Việc phát hành là kết quả của sự hợp tác giữa Recordpool, chủ sở hữu bản ghi âm và dự án blockchain của Thụy Điển, Anotherblock.

Ngân hàng lớn thứ 3 của Pháp ra mắt stablecoin được hỗ trợ bởi đồng Euro

Société Générale, ngân hàng lớn thứ ba của Pháp, đã ra mắt stablecoin được bảo đảm bằng đồng Euro, trở thành một trong những ngân hàng khổng lồ châu Âu đầu tiên tham gia vào thị trường stablecoin. 

Theo Financial Times, stablecoin EUR CoinVertible (EURCV) sẽ ra mắt trên sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp có trụ sở tại Luxembourg. EURCV sẽ được hỗ trợ hoàn toàn bằng đồng euro, cho phép khách hàng của ngân hàng tham gia vào thị trường tài sản kỹ thuật số. Tài sản này sẽ có sẵn cho nhiều khách hàng và có thể được sử dụng để giao dịch.Jean-Marc Stenger, Giám đốc điều hành Forge, tuyên bố rằng stablecoin mới nêu bật vai trò của ngân hàng trong lĩnh vực tiền điện tử đang phát triển và nhấn mạnh sự cần thiết của một loại stablecoin back bởi đồng euro.

Vị thế mở Bitcoin Futures trên sàn CME đạt mức cao nhất mọi thời đại

Hiện Open Interest (OI) - Vị thế mở lệnh Bitcoin Future trên sàn CME đang đạt mức cao nhất từ trước đến nay với $5.14B (cao hơn cả Binance và đứng top 1 OI Bitcoin Futures). Giá Bitcoin trên sàn CME đang được giao dịch ở mức $44.350, cao hơn giá Bitcoin hiện tại trên Binance là $43.800. Sự chênh lệch này phản ánh sự quan tâm và tin tưởng Bitcoin sẽ tăng giá trong tương lai của các nhà đầu tư Mỹ, đặc biệt là các tổ chức tài chính lớn. Trong tất cả lệnh "long Bitcoin" đang mở, có tới $2.17B được nắm giữ bởi các nhà quản lý tài sản. Có thể thấy, các tổ chức Mỹ đang gia tăng sự tham gia của họ với Bitcoin và đang đặt cửa Spot Bitcoin ETF được phê duyệt vào tháng 1 tới.

CME là một trong những sàn giao dịch hàng hóa và tương lai lớn nhất thế giới, thường thu hút các tổ chức tài chính lớn, quỹ đầu tư và các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Email Của Bạn

Sao Chép Liên Kết

Đang đọc

TỔNG HỢP TIN TỨC CRYPTO NGÀY 06/12

TỔNG HỢP TIN TỨC CRYPTO NGÀY 06/12