TOP 3 dự án GameNFT đáng chú ý nhất hiện nay

The Witcher
18/11/20233 phút

Tháng 11 đang trở nên cực kỳ sôi động với thị trường GameNFT khi hàng loạt dự án đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng người dùng ấn tượng. Và dưới đây, Coinwiki sẽ overview nhanh chóng cho các bạn 3 dự án #GameNFT đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại.

1. BIGTIME

Big Time là một dự án GameFi tựa game nhập vai AAA hành động nhiều người chơi lớn nhất hiện tại xây dựng và phát triển trên mạng lưới Ethereum.

Người chơi sẽ nhập vai vào 1 trong 6 class nhân vật và lập tổ đội để đi đánh boss và thu thập phần thưởng là token $BIGTIME và NFT trong game.

Big Time được xây dựng và phát triển bởi Big Time Studios, gồm 25 thành viên kỳ cựu trong ngành công nghiệp game đến từ các công ty như Epic Games, Blizzard, EA và Zynga. Một số sản phẩm nổi tiếng trước đây của họ có thể kể đến Decentraland, Fortnite, God of War, Call of Duty và Overwatch. Một số thành viên đáng chú ý của Big Time Studio là:

  • Ari Meilich – CEO: Là cố vấn và là cựu CEO của Decentraland.
  • Thor Alexander – CPO & Co-Founder: Từng là Phó chủ tịch sản xuất tại Decentraland, Giám đốc điều hành tại Zynga và Lucky Puppy, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực phát triển trò chơi.
  • Matthew Tonks – CTO: Từng là Giám đốc Công nghệ và Epic Games với tư cách là Lập trình viên AI cấp cao.

Big Time Studios đã huy động được 21 triệu USD trong hai vòng gọi vốn với sự tham gia của các quỹ như FBG Capital, North Island Ventures, Digital Currency Group, OKX Ventures,…

BIGTIME là native token trong Big Time, được phát hành theo hình thức fair launch,không phân bổ cho nhóm hoặc nhà đầu tư. Cách chính để nhận được BIGTIME là thông qua các phần thưởng trong trò chơi. Token này được dùng để chế tạo Cosmetic NFT trong game.

Sau gần 2 năm phát triển, hiện tại Big Time đang là tựa game AAA nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng với đồ họa đẹp, cơ chế earn bền vững. Người chơi sẽ cần chơi game thực sự bằng cách lập hội nhóm để tiêu diệt kẻ thù và cùng nhau thu về chiến lợi phẩm. Hiện tại dự án đang khá là hyped mà giá NFT cũng được đẩy khá cao. Mọi người nên xem xét khi giá hạ nhiệt thì có thể tham gia trải nghiệm và earn từ Big Time.

2. Pixels

  • Pixels đang là một trong những tựa gameNFT hot nhất hiện nay với khoảng 100 nghìn người chơi hoạt động hàng ngày. Từ khi tích hợp vào chuỗi Ronin vào cuối tháng 10, Pixels đã chứng kiến lượng người dùng tăng đột biến.
  • Sức hút của Pixels đến từ gameplay nông trại rất thân thuộc và dễ tiếp cận (tương tự như game Avatar trên điện thoại ngày xưa) + chơi miễn phí nhưng kiếm được tiền thưởng. Các BST NFT nổi tiếng được tích hợp vào game được dùng để làm avatar cũng tạo ra một trải nghiệm thú vị.
  • Năm 2022, Pixels đã gọi vốn thành công 2.4 triệu USD dẫn đầu bởi Animoca Brands cùng với sự tham gia của 4 quỹ đầu tư khác.
  • #Berry là token tiện ích dùng để mua bán và trả thưởng trong game. Trong khi đó, #PIXEL là token quản trị và chưa được ra mắt. Người dùng đang hy vọng họ sẽ nhận được Airdrop #PIXEL trong tương lai.
  • Sự kiện quan trọng sắp tới: Chương 2 của game và ra mắt token #PIXEL
100K người dùng hoạt động hàng ngày
100K người dùng hoạt động hàng ngày

3. The Grapes

Grapes là bộ sưu tập NFT đa phương tiện, dùng để chơi Game + phát triển phim hoạt hình, hàng hóa (đồ chơi)

=> mục tiêu trở thành thương hiệu giải trí IP Web3 toàn cầu - đây cũng chính là xu hướng phát triển của các BST Bluechip hiện nay.

Được phát triển bởi Viker và backed bởi Animoca Brand. Viker là studio hàng đầu Web3 với hơn 500M+ lượt tải, founder là cựu giám đốc khu vực Châu Âu của gã khổng lồ Square Enix.

Mint ngày 31/05/2023 giá 0.039 ETH (70$). Giá hiện tại gần 1.8 ETH (3500$)

Sự kiện quan trọng sắp tới: Listing token #GRAPE

Tokenomics
Tokenomics

Email Của Bạn

Sao Chép Liên Kết

Đang đọc

TOP 3 dự án GameNFT đáng chú ý nhất hiện nay

TOP 3 dự án GameNFT đáng chú ý nhất hiện nay